-->

Camtasia Studio 2019 Edit videos, Quay video màn hình

Camtasia Studio 2019 Quay video màn hình máy tính, edit videos

Camtasia Studio 2019 là trình chỉnh sửa video mạnh mẽ và hoành tráng, cho phép bạn tạo các đoạn ghi hình chuyên nghiệp bằng cách ghi lại hoạt động trên màn hình cũng như luồng webcam.
Với sự trợ giúp của ứng dụng này, bạn có thể ghi lại hoạt động trên màn hình của màn hình cùng với video và âm thanh từ mic hoặc ứng dụng bên thứ 3 của bạn.

Bạn có thể chọn thủ công khu vực ghi màn hình, camera cũng như nguồn âm thanh với vài cú click chuột.

Camtasia Studio 2019 đã có trình chỉnh sửa video tích hợp cho phép bạn loại bỏ các phần không mong muốn, nâng cao video của bạn và có thể sử dụng nhiều chủ đề khác nhau, nền hoạt hình, chú thích, chuyển tiếp, âm thanh và hiệu ứng video.

Nó có giao diện người dùng thân thiện và trực quan, cho phép bạn truy cập các cảnh quay của mình và duyệt qua thư viện phương tiện. Nó cũng cho phép bạn xem trước các hiệu ứng chuyển tiếp cũng như các hiệu ứng trước khi sử dụng chúng vào screencast của bạn.

Camtasia Studio 2019 cũng cho phép bạn thêm chú thích chuyển động phác thảo, chú thích, bong bóng lời nói, hình dạng và nhiều hiệu ứng khác để có được hiệu ứng mong muốn.

Tính năng Camtasia studio 2019

Trình chỉnh sửa video mạnh mẽ và hoành tráng sẽ cho phép bạn tạo các đoạn ghi hình chuyên nghiệp bằng cách ghi lại hoạt động trên màn hình cũng như luồng webcam.

Có thể ghi lại hoạt động trên màn hình của màn hình của bạn cùng với video và âm thanh từ mic hoặc ứng dụng bên thứ 3 của bạn .

Có thể chọn thủ công khu vực ghi màn hình, camera cũng như nguồn âm thanh với vài cú click chuột.

Có trình chỉnh sửa video tích hợp cho phép bạn loại bỏ các phần không mong muốn, nâng cao video của bạn và có thể sử dụng nhiều chủ đề khác nhau để sử dụng các chủ đề, hình nền hoạt hình, chú thích, chuyển tiếp, hiệu ứng âm thanh và video.

Có giao diện người dùng thân thiện và trực quan, cho phép bạn truy cập cảnh quay của mình và duyệt qua thư viện phương tiện.

Cho phép bạn xem trước các hiệu ứng chuyển tiếp cũng như các hiệu ứng trước khi sử dụng chúng vào screencast của bạn.

Cho phép bạn thêm chú thích chuyển động phác thảo, chú thích, bong bóng lời nói, hình dạng và các hiệu ứng khác nhau để có được các hiệu ứng mong muốn.

Cấu hình Camtasia Studio 2019

  • Hệ Điều hành: Microsoft Windows 7 SP1, Windows 8, and Windows 10
  • CPU: Core i3 hoặc cao hơn
  • 4 GB RAM (Đề nghị: 8 GB or more)
  • 2 GB ổ cứng hoặc cao hơn
  • Độ phân giải màn hình 1024×768 hoặc cao hơn
  • Microsoft .NET 4.6.0 hoặc cao hơn
  • Card âm thanh tương thích với Windows chuyên dụng, microphone, và loa

Download Camtasia Studio 2019.

Thông tin tập tinFile Name //[DUYVP.COM]TechSmith Camtasia 2019.0.7 Build 5034 x64File Type //RarFile Size //485.4 MB File Name //[DUYVP.COM]TechSmith Camtasia 2019.0.7.5034 x64 PortableFile Type //RarFile Size //525.7 MB File Name //[DUYVP.COM]TechSmith Camtasia v2019.0.2 Build 108462 macOSFile Type //RarFile Size //460.8 MB

Đăng nhận xét

Cubase5 Autu tone hát live
Dịch vụ cài đặt! Cubase5 Autu tone hát live Rp 250rb
Download Vst Plugin Update
Download Vst Plugin Update FbvnStream