-->

AutoPlay Media Studio 8.5 tạo và phát triển ứng dụng


AutoPlay Media Studio là một công cụ chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng Windows, đặc biệt là lập trình viên và nhà phát triển phần mềm có thể tạo ra các ứng dụng hữu ích và giàu tính năng rất nhanh chóng.

Giờ đây, thay vì phải sử dụng các công cụ phát triển phần mềm truyền thống như: C, C++, Java, Visual Basic mà làm tiêu tốn nhiều thì giờ quý giá của người dùng, AutoPlay Media Studio sẽ mang lại một trải nghiệm phát triển ứng dụng thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Download AutoPlay Media Studio 8.5.

Thông tin tập tinFile Name //[DUYVP.COM]AutoPlay Media Studio 8.5.0.0 + KeyFile Type //RarFile Size //49.7 MB

Xem thêm :

Tính năng chính của Indigo Rose AutoPlay Media Studio

Chương trình bao gồm các mẫu làm sẵn để thiết kế một menu với các nút cho các chương trình phát động, chơi âm thanh, file in, các trang web Internet mở.

Bạn cũng có thể dễ dàng thiết kế dự án của bạn bằng cách sử dụng bất kỳ nội dung nào của sự lựa chọn của bạn. âm nhạc, video, flash hoạt hình, văn bản

Các dự án tạo ra với AutoPlay Media Studio, không thua kém các sản phẩm chuyên nghiệp được phát triển trong C + + / Java.

Một ứng dụng tạo ra với AutoPlay Media Studio, ở giai đoạn cuối cùng sẽ được trình bày trong các hình thức của mô hình đối tượng. Mô hình này bao gồm một nhóm các trang cá nhân, cũng giống như nó được bán trên các trang web Internet. Trên các trang này bạn có thể đặt bất kỳ đối tượng (đồ họa, văn bản, video, Flash, HTML, ...).

Bất kỳ yếu tố của dự án, cho dù một đối tượng nào, bạn có thể gán một hành động cụ thể. Chương trình cung cấp hàng trăm hành động khác nhau có thể được liên kết với các đối tượng.

Mở rộng AutoPlay Media Studio cũng sử dụng các module bổ sung plug-in. Với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể tự động hoá một số nhiệm vụ mà bạn thực hiện trong chương trình. Ví dụ, bạn có thể dễ dàng tạo ra các menu động, cây(tree), cơ sở dữ liệu, và quản lý.

Có khả năng để tạo ra một hình dạng Windows khởi động tùy ý bằng cách sử dụng mặt nạ trong suốt.

Như vậy một mặt nạ có thể làm cho định dạng ảnh JPG,. BMP, PNG.

Khả năng ghi CD-R (CD-RW) trực tiếp từ chương trình. Dự án đã hoàn thành có thể được trình bày như là một kho lưu trữ tự giải nén, hoặc được giữ lại một thư mục riêng biệt trên ổ cứng của bạn.

Kiểm lỗi chính tả. Tùy chọn này làm việc với các đối tượng Label, đoạn, và Button. Các phiên bản đầy đủ của chương trình nhiều các plug-trong từ điển, trong đó các AutoPlay Media Studio làm cho chính tả kiểm tra trong khi gõ.

AutoPlay Media Studio chia sẽ thêm cho các thuyết trình video, nội dung chuyên nghiệp , diễn đàn, trực tuyến, và nhiều hơn nữa ...

Đăng nhận xét

Cubase5 Autu tone hát live
Dịch vụ cài đặt! Cubase5 Autu tone hát live Rp 250rb
Download Vst Plugin Update
Download Vst Plugin Update FbvnStream