-->

Sửa lỗi thiếu file synsoacc.dll khi cài đặt Cubase 5

Khi chúng ta cài đặt phần mềm Cubase 5. Khi chúng ta bị gặp phải lỗi thiếu file synsoacc.dll này thì tất nhiên chúng ta sẽ không thể sử dụng được phần mềm Cubase 5auto tune 8.1 nữa.

Và hôm nay, Fbvnstream xin được chia sẻ với các bạn cách để giúp các bạn khác phục lỗi thiếu file synsoacc.dll khi cài đặt phần mềm Cubase 5 một cách chi tiết nhất.
Đó chính là cách khắc phục lỗi thiếu file synsoacc.dll Và đảm bảo thành công 100% luôn nhé.

Lỗi thiếu file synsoacc.dll khi cài đặt Cubase 5 là gì?

Và điều đầu tiên chúng ta cần nhắc tới và quan tâm đó chính là lỗi thiếu file synsoacc.dll khi cặt đặt phần mềm Cubase 5 là gì đúng không nào?

Với mỗi khi mà chúng ta sử dụng một phần mềm nào đó thì chúng ta không thể tránh gặp phải một số lỗi thường gặp khi sử dụng phần mềm rồi đúng không nào? Và đối với phần mềm Cubase 5 cũng vậy, đây là một lỗi thường xuyên và khá phổ biến khi chúng ta cài đặt và sử dụng phần mềm này.

Và lỗi thiếu file synsoacc.dll chính là lỗi mà trong hệ thống máy tính của chúng ta đang bị thiếu đi file synsoacc.dll này. Trong khi đó phần mềm Cubase 5 để có thể khởi động và chạy thì bắt buộc máy tính chúng ta phải có file này để phần mềm có thể thực thi được các lệnh và chạy chương trình.

Để có thể khắc phục lỗi này, thì hôm nay Fbvnstream sẽ chia sẻ với các bạn cách để giúp các bạn có thể fix lỗi thiếu file synsoacc.dll một cách đơn giản và nhanh nhất hiện nay. Đảm bảo thành công 100% nếu các bạn thực hiện đúng theo các bước sau đây!

Dowload synsoacc.dll.

Cách fix lỗi thiếu file synsoacc.dll khi cài đặt Cubase 5

Và để có thể fix được lỗi thiếu file synsoacc.dll khi cài đặt phần mềm Cubase 5 thì trước hết chúng ta cần download file cần thiết về đó chính là file synsoacc.dll.

Đây là file bắt buộc chúng ta cần phải có để có thể copy và trong thư mục máy tính của chúng ta để phần mềm có thể thực thi được.

Và để fix lỗi thiếu file synsoacc.dll này các bạn tiến hành thực hiện các bước sau đây!

Bước 1: Đầu tiên các bạn tiến hành download file synsoacc.dll và các file cần thiết ngay link download dưới đây:

Bước 2: Sau khi các bạn đã tiến hành download file cần thiết ở link trên. Các bạn tiến hành giải nén ra để sao chép file synsoacc.dll theo đường dẫn sau đây:

C:\Windows\System32
C:\Windows\SysWOW64

Bước 3: Tiếp theo các bạn tiến hành copy thư mục Steinberg tại đường dẫn: Ổ C\Program Files (x86)\Steinberg vào trong thư mục tại đường dân sau:

C\Program Files (x86)\Microsoft.NET

Bước 4: OK đã xong, các bạn tiến hành mở file cài đặt của Cubase 5 để sử dụng nhé.

#Lưu ý: Nếu trong quá trình các bạn đã thực hiện xong nhưng khi chạy Cubase 5 vẫn thông báo lỗi thiếu file synsoacc.dll thì các bạn tiến hành gỡ hết cài đặt phần mềm Cubase 5 đi. Sau đó tiền hành cặt đặt lại.
Và khi chạy lại, các bạn thực hiện chạy hết 3 lệnh thực thi như hình dưới đây:
Sau khi các bạn chạy xong, các bạn tiến hành chạy file cài đặt Cubase 5 tại ngoài màn hình Desktop của mình để xem đã thành công chưa nhé!

Đăng nhận xét

Cubase5 Autu tone hát live
Dịch vụ cài đặt! Cubase5 Autu tone hát live Rp 250rb
Download Vst Plugin Update
Download Vst Plugin Update FbvnStream